Viết bài trên steemit và những thông tin cơ bản cần biết

Hiện nay, các trang mạng xã hội trên thị trường đã vô cùng phổ biến và Facebook, Instagram và Twitter được xem là nhũng nền tảng đang sở hữu số lượng người dùng vô cùng nhiều. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây thì số lượng những người tham gia đã dần đưa ra những lý do và bằng chứng cho thấy tình trạng nhiễu loạn về những thông tin được chia sẻ. Điều này đã tạo nên một nền tảng không còn duy trì được chất lượng của những bài đăng cũng như là thông tin của người dùng chưa được bảo mật tốt nhất. Hãy tìm hiểu thông tin cơ bản liên quan về viết bài trên steemit trong bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tìm hiểu về steemit

Các nền tảng xã hội hiện nay không còn duy trì được chất lượng của những bài đăng của người dùng. Bạn đã biết về viết bài trên steemit là gì hay chưa?

Steemit được biết đến là một nền tảng mạng xã hội với phương thức hoạt động tương tự như một blog, nơi mà những người tham gia có thể dễ dàng chia sẻ những nội dung đang có sự quan tâm và đón nhận từ cộng đồng thông qua sự tương tác để nhận được steemit coin.

viết bài trên steemit
Steemit được biết đến là một nền tảng mạng xã hội với tương tự như một blog

Việc sử dụng mạng xã hội hiện nay trên thị trường đã vô cùng phổ biến và Facebook, Instagram và Twitter được xem là nhũng nền tảng đang sở hữu số lượng người dùng vô cùng nhiều. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây thì số lượng những người tham gia đã dần đưa ra những lý do và bằng chứng cho thấy tình trạng nhiễu loạn về những thông tin được chia sẻ. Điều này đã tạo nên một nền tảng không còn duy trì được chất lượng của những bài đăng cũng như là thông tin của người dùng chưa được bảo mật tốt nhất.

Steemit hoạt động như thế nào?

So với nền tảng hoạt động của những blog tương tự thì steemit có sự vận hành khác biệt khi mà những hệ thống thông tin và dữ liệu của người dùng sẽ được lưu trữ thông qua nền tảng công nghệ blockchain chứ không sử dụng máy chủ để phục vụ cho hoạt động lưu trữ và quản lý nguồn thông tin dữ liệu đó. Điều này đã phản ánh được rằng có những nét khác biệt về đặc điểm nổi trội của nền tảng so với những ứng dụng cùng loại trên thị trường mặc dù vẫn còn sử dụng một nguồn trung gian để có thể tổ chức và lưu trữ.

viết bài trên steemit
steemit có sự vận hành khác biệt với việc lưu hệ thống thông tin và dữ liệu từ blockchain

Bên cạnh đó, việc tiến hành các hoạt động đăng những bài đăng với nội dung của người tham gia sẽ không phải nhận sự giám sát và quản lý, kiểm tra trước khi bài viết được phê duyệt và đăng tải trên hệ thống. Do đó mà người dùng có thể thoải mái và thuận tiện hơn trong việc trao đổi các thông tin trên nền tảng lưu trữ của hệ thống blockchain. Ngoài ra, người dùng còn có thể tiến hành hoạt động quản lý tiền một cách có tổ chức hơn nhờ vào sự hỗ trợ của cơ chế quản lý thông qua nền tảng website. 

Những người tham gia trong vai trò là steem power sẽ có thể nhận được giá trị chi phí tương ứng với 5%. Giá trị khoản phí tương ứng với 75% sẽ được sở hữu bởi cộng đồng những người tham gia và chia sẻ thông tin cho nền tảng. Còn lại 20% giá trị sẽ được chia đều cho những người tham gia các vai trò là nhà khai thác. 

Những thông tin liên quan về viết bài trên steemit đã được đề cập trong bài viết trên. Các kiến thức hữu ích và những kinh nghiệm từ các nhà đầu tư có nhiều năm tham gia giao dịch trên thị trường tài chính sẽ giúp ích cho việc tìm hiểu thị trường và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả hơn. Hãy tìm hiểu thêm về những kỹ năng cần thiết để có thể giúp cho nhà đầu tư nắm bắt được các cơ hội tốt trên thị trường.

Google search engine