PHT Coin là gì? Có đáng đầu tư vào PHT Coin hay không?

Kể từ khi ra đời cho đến nay, thị trường tiền kỹ thuật số luôn tạo ra những ý kiến trái chiều về nó. Có người cho rằng, đây là một hình thức lừa đảo, chắc chắn nó sẽ bị sụp đổ ngay lập tức. Cũng có nhiều người tin rằng, thế giới tài chính đang thay đổi và con người không còn sử dụng tiền mặt quá nhiều, nó cũng là cơ hội để những đồng tiền điện tử có cơ hội để phát triển. Điển hình như sự tồn tại của Bitcoin. Cho đến hiện giờ, nó vẫn đang có những sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. 

Bên cạnh BTC, người ta cũng không thể nào không nhắc đến ETH hay những đồng tiền được xây dựng trên nền tảng của ETH, một trong số đó là PHT Coin. Vậy PHT là gì, có nên đầu tư vào nó hay không? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. PHT Coin là gì?

PHT Coin hay Phoneum là một loại tiền điện tử được hoạt động dựa trên nền tảng Ethereum chỉ dành cho thiết bị di động. Chúng cho phép người dùng có để đào coin hàng ngày, ngay trên thiết bị điện tử cầm tay của mình mà không tốn quá nhiều thời gian và kinh phí đầu tư máy móc. 

PHT Coin được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nền tảng đơn giản, giao diện bắt mắt, các thao tác thực hiện đơn giản giúp cho người dùng không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Kể cả những người mới bắt đầu, chưa nghiên cứu quá sâu về các đồng tiền điện tử này. 

PHT Coin
Hình 1: Đồng PHT coin là gì?

2. Đặc điểm của đồng PHT Coin

Đồng PHT Coin giống như một mã thông báo dựa trên TRX, cách thức hoạt động giống như Bitcoin hay các đồng tiền điện tử khác. Xây dựng như những Blockchain kỹ thuật số. 

Nhà đầu tư có thể sử dụng nó trong các giao dịch ngang hàng trong hệ sinh thái Phoneum, thanh toán các chi phí giao dịch của họ. Nó cũng được dùng để thanh toán mọi mặt hàng, dịch vụ, tất nhiên là với điều kiện các điểm giao dịch phải chấp nhận đồng tiền này làm phương tiện thanh toán. Cộng đồng PHT coin càng phát triển mạnh thì sẽ càng có nhiều sàn giao dịch, điểm chấp nhận đồng tiền này và nó càng trở nên giá trị hơn. Thậm chí, những người sáng lập ra đồng tiền PHT có thể nghĩ đến một tương lai họ có thể sử dụng đồng tiền này để thanh toán ngoài phạm vi sinh thái của chúng, như một ví điện tử thông thường tương tự như Bitcoin.

Hiện nay, ngoài BTC thì các đồng tiền xây dựng dựa trên nền tảng ETH cũng được dùng để làm giao dịch chung khi mua một số loại Altcoin. Đầu tiên, nhà đầu tư sẽ mua đồng PHT coin bằng tiền pháp định – tiền của quốc gia nước sở tại sau đó dùng đồng PHT này mua các loại đồng coin khác. Bởi không phải đồng coin nào cũng có thể mua trực tiếp bằng tiền pháp định mà bắt buộc phải dùng tiền điện tử khác để mua. 

Nếu có ý định đầu tư thì PHT có thể là một sự lựa chọn khá hấp dẫn. Bởi nó có rất nhiều điểm tương đồng tương tự như đồng ETH. Và như nhiều người thấy thì cho đến thời điểm hiện tại, Ethereum đang là đồng tiền điện tử có giá trị rất lớn, chỉ đứng sau Bitcoin và chắc chắn tương lai chúng sẽ phát triển hơn rất nhiều. Chắc chắn, sau những bất ổn về kinh tế trong hai năm 2020 – 2021 nhiều người sẽ có tâm lý đầu tư ổn định, tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ các kênh khác nhau. Trong đó có cả tiền điện tử. 

PHT coin được xây dựng với mục đích dành cho các nhà đầu tư khai thác trên thiết bị di động tương tự như đồng Pi Network, thay vì phải lập thành bể, dàn máy đào coin như những đồng tiền khác. 

Dòng ví di động trên PHT không quá phức tạp, nó phù hợp cho các cá nhân, tiện sử dụng và nhân rộng ra cho cộng đồng. Và đương nhiên, cộng đồng càng nhân rộng thì PHT coin càng phát triển mạnh. 

Điểm nổi bật của PHT coin là có thể đào mining (bể đào) bằng điện thoại thông qua phần mềm đã được mã hóa. Nhà đầu tư chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại và để nó tự đào mà không cần phải thực hiện thêm các thao tác thủ công nào khác. Ngoài ra, phần mềm này chính là ví điện tử để lưu trữ số coin đã đào được hay số tiền sau khi đã bán coin. Khá an toàn. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp bị mất thông tin nào liên quan đến PHT coin

PHT Coin
Hình 2: Đặc điểm của PHT coin

3. Tiềm năng phát triển của đồng PHT coin

Không ai có thể khẳng định chắc chắn được tương lai của PHT coin hay bất kỳ một đồng tiền điện tử nào khác trên Thế giới, liệu nó sẽ tăng giá hay rớt giá rồi đột ngột biến mất. Mọi cuộc đầu tư đều có tiềm năng và nguy cơ rủi ro nhất định. 

Sự khác biệt giữa các nhà đầu tư là khả năng nhận định, đánh giá và phân tích cùng một chút “liều” để làm nên sự khác biệt. Bởi cho đến thời điểm này, không ai biết chắc rằng liệu đồng Bitcoin sẽ tăng hay giảm để đầu tư. 

Tuy nhiên, chính sự phát triển này lại đang tạo ra cơ hội mạnh mẽ cho những đồng coin khác, trong đó có PHT. Thế giới tiền điện tử đang phát triển rất nhanh không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác. Ngày càng có nhiều đồng tiền kỹ thuật số, tiền mã hóa được phát hành mỗi năm. Và các chuyên gia nhận định rằng, thị trường tiền điện tử tại Việt Nam mới chỉ đang bước vào giai đoạn bắt đầu, chắc chắn trong từ 5 – 10 năm nữa, nó vẫn phát triển mạnh mẽ để đuổi kịp các nước phát triển khác. 

Nếu như đã thuộc dòng Crypto và xây dựng trên nền tảng ETH thì có lẽ PHT coin vẫn có thể phát triển và mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư hơn. Chính người sáng lập ra đồng tiền này cũng nhấn mạnh rằng, nó không đơn thuần bị đánh bại trong một tương lai gần. Các chuyên gia vẫn không ngừng cải thiện và phát triển, đảm bảo hệ thống bảo mật cho đồng tiền này. Như vậy, một khi còn nghiên cứu, còn phát triển thì chúng vẫn còn rất nhiều cơ hội để đạt được ngưỡng đỉnh, chưa thể lên đỉnh thì vẫn chưa thể xuống đáy được. 

4. Có nên đầu tư vào PHT coin hay không?

Suy cho cùng thì đây là điều cuối cùng mà một nhà đầu tư tiền điện tử quan tâm. Có nên đầu tư vào PHT coin hay không. Bởi ở thời điểm hiện tại, dù có nhiều tiềm năng, song nó vẫn là một đồng tiền chưa quá mạnh, cộng đồng chưa thực sự lớn. 

Tuy nhiên, mỗi một đồng tiền điện tử đều cần phải có quá trình phát triển và xây dựng. Giống như Bitcoin, ở thời điểm phát hành, giá trị bằng 0 và rồi chẳng ai có thể nghĩ được rằng nó lại có giá trị lớn như vậy ở thời điểm hiện tại. Chẳng có chuyện gì không thể xảy ra với những đồng tiền điện tử này. Thậm chí, chỉ cần những thông tin bên lề của nền kinh tế cũng hoàn toàn khiến cho đồng coin tăng vụt lên.

Hiện nay việc đào PHT coin đang là miễn phí, không mất gì bởi nó có hệ thống đào riêng bằng phần mềm. Vậy tại sao lại không tham gia, vì biết đâu, đến một ngày nào đó, PHT coin có thể tăng giá đột ngột và trở thành một cơ hội tạo ra thu nhập rất tốt. 

PHT Coin
Hình 3: PHT coin vẫn là một cơ hội cho những ai muốn đầu tư vào tiền ảo

Tổng kết

PHT coin là một đồng tiền điện tử mã hóa, cho phép người dùng được khai thác trên phần mềm cài ở điện thoại di động. Nhà đầu tư không cần một hệ thống, dàn máy khai thác lớn vẫn có được coin miễn phí. Đây là một điều tuyệt vời để nhà đầu tư tìm các cơ hội đầu tư trong các cuộc chơi tiền điện tử cho riêng mình. 

Tổng hợp: toptradingforex.com

.

Google search engine