Hướng dẫn cách tạo ví ERC20 dễ nhất ai cũng làm được

Ví điện tử không phải là cụm từ quá đỗi xa lạ với các nhà đầu tư tiền điện tử. Đặc biệt là loại ví ERC20. Có thể nói, thao tác tạo ví ERC20 là kiến thức hàn lâm nhất khi muốn tham gia vào “sân chơi” Crypto. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về ví ERC20 và cách tạo ví ERC20 một cách đơn giản nhất nhé. Tham khảo ngay! 

1. Một số thông tin cần biết về ví ERC20

Ví ERC20 được hiểu là một địa chỉ nhằm lưu trữ, nạp vào và gửi đi tiền điện tử theo nhu cầu của người dùng. Về công năng sử dụng, ví ERC20 không khác các ví điện tử khác là mấy. Tuy nhiên, yếu tố làm nên đặc trưng của loại ví này là tính bảo mật cao với mạng lưới an ninh mạng hết sức nghiêm ngặt. Mọi thông tin người dùng ví được giữ bí mật tuyệt đối. Cùng với đó là quá trình lưu trữ, gửi đi và nhận tiền được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, ví ERC20 được đánh giá là loại ví điện tử uy tín và được các chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay. Số lượng người đang sử dụng ERC20 rất lớn. Kể cả khi có hàng loạt các loại ví điện tử mới xuất hiện.

Một số tính năng nổi bật của loại ví ERC20 sở hữu như:

  • Tốc độ xử lý thông tin nhanh nhất có thể
  • Tính năng được cập nhật thường xuyên, linh hoạt và chuyên nghiệp
  • Tính bảo mật gần như tuyệt đối
  • Tính thanh khoản cao, v.v.
Một số thông tin cơ bản nhất về loại ví ERC20
Một số thông tin cơ bản nhất về loại ví ERC20

2. Cách thức tạo ví ERC20 đơn giản và dễ thực hiện nhất

Có thể nói, ví ERC20 đang “làm mưa, làm gió” trên sân chơi tiền điện tử. Ngoài tính năng nổi bật thì cách thức tạo ví đơn giản cũng là ưu điểm được nhiều người chơi đánh giá cao. Bạn có thể tạo ví ERC20 ở trên nhiều nền tảng khác nhau. Dưới đây là các bước tạo ví ERC20 tại Coin98 Wallet:

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Coin98 Wallet và chọn Add Wallet.

Bước 2: Tìm kiếm biểu tượng Ethereum trên thanh tìm kiếm. Sau đó click Create Wallet.

Bước 3: Đặt tên ví theo ý thích của bạn và bấm Create.

Bước 4: Thực hiện thêm các yêu cầu của hệ thống để hoàn tất việc tạo ví ERC20.

Lưu ý:

  • Hiện nay, số lượng người tham gia đăng ký ERC20 rất nhiều nên việc đặt tên ví có thể bị trùng. Hãy lựa chọn tên ví có cả ký tự chữ thường, chữ hoa, số và lưu lại để tránh sai sót về sau
  • Đặt mật khẩu phải có tính bảo mật cao nhằm tránh các sự cố không đáng có về sau
Các bước tạo ví ERC20 được thực hiện khá đơn giản
Các bước tạo ví ERC20 được thực hiện khá đơn giản

3. Liệt kê một số loại ví ERC20 được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, trader có nhiều lựa chọn cho loại ví ERC20. Dưới đây là một số loại ví được tin dùng nhất, bạn có thể tham khảo:

  • My Ether Wallet: Đây là lựa chọn số 1 cho các trader khi muốn tham gia vào thị trường Crypto. Đây là ví trực tuyến có phạm vi sử dụng trên khắp toàn cầu. Ví được tạo dễ dàng, cách sử dụng đơn giản, tính năng hiện đại nên cập nhật được rất nhiều thông tin bổ ích và đặc biệt là tốc độ xử lý thông tin hết sức nhanh nhạy.
  • Imtoken Wallet: Cái tên sáng giá thứ 2 ở đây là Imtoken Wallet. Ví ảo này được nhiều chuyên gia review ổn áp, đáng “đồng tiền bát gạo”. Tính bảo mật khá cao, tốc độ lưu trữ và giao dịch đồng tiền tại đây nhanh chóng, chính xác.
  • Metamask Wallet: Ngoài hai loại ví trên ra thì bạn hoàn toàn có thể download Metamask Wallet trên Chrome để sử dụng. 

Như vậy, ví ERC20 là loại ví phổ biến giúp các nhà đầu yên tâm lưu trữ đồng tiền của mình. Thông qua ví ERC20, người chơi hạn chế tối đa tình trạng bị hacker tấn công. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại ví phù hợp với mục đích sử dụng để ghi nhận được kết quả đầu tư tốt nhất. 

Google search engine