Publish0x là gì? Hướng dẫn kiếm tiền trên nền tảng Publish0x

Publish0x không còn quá lạ lẫm với các nhà đầu tư tiền điện tử. Nền tảng xuất bản này ra đời từ tháng 12 năm 2018. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động gần 3 năm nhưng số người tham gia Publish0x, bao gồm: nhà xuất bản nội dung và người đọc tăng lên nhanh chóng. Trong bài viết này, toptradingforex.com sẽ chia sẻ đến các trader kiến thức về Publish0x là gì? Cách kiếm tiền trên nền tảng này nhé!

1. Publish0x là gì?

Publish0x là nền tảng xuất bản, hay nói nôm na là trang báo mạng online chuyên chia sẻ kiến thức về crypto. Nhà xuất bản được đăng bài viết về chủ đề khác nhau. Đồng thời người đọc được truy cập để xem bài viết. Sau đó, người tham gia nền tảng được nhận phần thưởng là tiền điện tử.

Publish0x
Khái niệm Publish0x

2. Đặc điểm hoạt động của Publish0x

Ngay từ khi mới ra mặt cộng đồng tiền điện tử, Publish0x đã nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ các nhà đầu tư. Nền tảng ứng dụng linh hoạt công nghệ Blockchain phi tập trung. Từ đó, nền tảng này được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, giúp nhà đầu tư vừa học hỏi được những kiến thức crypto, vừa kiếm thêm tiền điện tử vào ví của mình.

Publish0x yêu cầu mỗi người tham gia hệ thống phải có một tài khoản truy cập, có thể là nhà xuất bản, có thể là bạn đọc. Nếu là nhà sáng tạo nội dung, bạn được quyền đăng các bài viết khác nhau xoay quanh chủ đề crypto để nhận tiền tip tối đa 20%. Còn đối với người đọc, bạn được quyền tham khảo bài viết bất kỳ và lựa chọn tiền tip cho mình, trong khoảng 0 đến 80%. 

Một số đặc điểm nổi bật của Publish0x là:

  • Trong giai đoạn Beta, hệ thống sẽ trả tiền bằng các token BNYT. Nhưng sang giai đoạn kế tiếp, token ERC-20 sẽ được bổ sung để trả cho người tham gia.
  • Hệ thống Publish0x chi trả cho nhà xuất bản với số tiền tip tối đa là 20%. Và trong tương lai, số tiền này có thể được tăng lên nếu số người tham gia hệ thống phát triển.
  • Publish0x chưa có phát hành token riêng.
Publish0x
Đặc điểm hoạt động của nền tảng Publish0x

3. Hướng dẫn kiếm tiền trên nền tảng Publish0x

3.1 Các hình thức kiếm tiền trên nền tảng Publish0x

Đa số các nhà đầu tư tiền điện tử tìm đến Publish0x với một mục đích chung là kiếm crypto. Tuy nhiên, mỗi người lại lựa chọn cho mình một hình thức kiếm tiền khác nhau, tùy theo sở thích, nhu cầu. Dưới đây là một số hình thức kiếm tiền phổ biến:

3.1.1 Kiếm crypto bằng cách trở thành bạn đọc

Hình thức kiếm tiền này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào website và đọc các bài đăng. Mỗi tài khoản sẽ xem được tối đa 10 đến 15 bài viết mỗi ngày. Thời gian đọc bài ít nhất 10 phút và có thể xem lại bài viết trong vòng 24h sau đó.

Trang web này của người nước ngoài. Do đó, lượt truy cập chủ yếu là người ngoại quốc. Là một nền tảng không chỉ là trang thông tin bổ ích của những nhà đầu tư tiền điện tử. Mà đây còn là nguồn crypto dồi dào cho những ai biết cách khai thác.

Publish0x trả tiền điện tử cho bạn đọc dưới dạng đồng ETH, LRC và BAT, v.v. Đây đều là các đồng tiền điện tử có mặt trong bảng tổng sắp Coinmarketcap. Sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tiến hành like và chia tip cho nhà xuất bản. Tiền tip tối đa cho mỗi bài viết chia cho tác giả là 20%. 

Publish0x
Trở thành bạn đọc trên nền tảng Publish0x để kiếm crypto

3.1.2 Kiếm crypto bằng cách trở thành tác giả

Ngoài nhận tiền điện tử nhờ trở thành bạn đọc của website, bạn hoàn toàn có thể trở thành tác giả của các bài đăng để nhận tiền tip. Cách thức đăng ký tài khoản như sau:

  • Bước 1: Vào Dashboard và nhấn chọn trở thành tác giả
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào biểu mẫu 
  • Bước 3: Chấp nhận chính sách của hệ thống và hoàn tất quá trình đăng ký

Publish0x luôn khuyến khích người tham gia viết bài đăng lên hệ thống. Hầu hết đây là các thông tin về crypto. Tác giả có quyền gắn link và chia sẻ bài viết để tăng tương tác với người đọc.

3.1.3 Kêu gọi người tham gia vào Publish0x

Tại nền tảng Publish0x, người chơi còn có thể kiếm crypto bằng cách tham gia làm người đại diện qua tính năng Ambassador. Nói đơn giản hơn nghĩa là bạn trở thành cầu nối kêu gọi bạn bè, người thân tham gia. Một mặt kiếm được tiền hoa hồng 5% cho mỗi thành viên. Mặt còn lại có thể gia tăng lượng like, tương tác và tiền tip cho độc giả chia khi đăng bài viết.

Publish0x
Kêu gọi người tham gia Publish0x để nhận tiền hoa hồng

3.2 Cần chuẩn bị gì trước khi kiếm tiền với Publish0x

  • Tham khảo trước các bài viết đạt yêu cầu ở nền tảng để biết cách viết hay. Nếu bạn là một SEOer thì quá trình viết và đăng bài tại Publish0x lợi thế hơn nhiều.
  • Vì bạn đọc của Publish0x chủ yếu là người ngoại quốc. Do đó, bạn chỉ nên viết bài dưới dạng tiếng Anh để có lượt tương tác cao hơn.
  • Nếu là bạn đọc, không nên quá chú tâm đến các bài viết cũ mà hãy dành thời gian lướt đọc các bài viết mới để nhận lượng crypto tối đa.
  • Chăm chỉ tìm kiếm và nỗ lực mang đến những bài viết hay, chủ đề sáng tạo và thông tin bổ ích.
  • Tận dụng triệt để các kênh thông tin, trang mạng xã hội để share bài viết.
  • Kêu gọi người tham gia Publish0x để nhận tiền hoa hồng.

3.3 Cách đăng ký tài khoản Publish0x

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thống của Publish0x
  • Bước 2: Click chọn Sign up & Earn Crypto tại cửa sổ chính 
  • Bước 3: Chọn một trong ba cách đăng ký với Publish0x là: Email, Facebook hoặc Twitter.
  • Bước 4: Nhập chính xác thông tin khai báo cho nền tảng Publish0x tại cửa sổ
  • Bước 5: Kiểm tra một lần nữa thông tin trước khi nhấn chọn Continue to Dashboard
  • Bước 6: Kiểm tra Email và nhấn chọn Verify email address để hoàn tất quá trình đăng ký.

4. Tiềm năng và mức độ rủi ro khi tham gia Publish0x

Publish0x được đánh giá cao về tiềm năng phát triển nhờ giá trị và lợi ích mà nền tảng mang lại. Kho tàng thông tin về crypto của nền tảng này ngày càng đồ sộ do tác giả tích cực đăng đàn bài viết. Việc cung cấp thông tin theo hướng tự nguyện, trả phí bằng tiền điện tử mang lại “làn gió” mới mẻ cho cả tác giả và người đọc.

Theo xu hướng phát triển của thời đại, công nghệ 4.0 sẽ ngự trị toàn bộ các lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt với đầu tư tiền điện tử. Vậy nên, một không gian kiếm tiền linh hoạt, mang lại giá trị thực hoàn toàn xứng đáng được sử dụng trong thời gian sắp tới.

Publish0x
Publish0x là nền tảng uy tín, chưa xuất hiện dấu hiệu scam tính đến thời điểm hiện nay

Rất nhiều nhà đầu tư tiền điện tử tại Việt Nam vẫn chưa quen với sự xuất hiện của Publish0x. Tuy nhiên, trên thế giới, Publish0x đã “phổ cập” từ 3 năm trước. Đến nay, chưa ghi nhận trường hợp scam, lừa đảo nào tại hệ thống Publish0x. Mọi quá trình trả tiền bằng crypto được thực hiện công khai, chính xác và minh bạch. Nếu người tham gia thực hiện đúng các điều khoản mà Publish0x đưa ra, chắc chắn sẽ nhận được khoản tiền điện tử hợp lý.

Hầu hết, những người trải nghiệm Publish0x đều đánh giá 5 sao cho chất lượng dịch vụ. Do đó, nếu bạn có ý định tham gia trang báo mạng crypto online Publish0x thì có thể tìm hiểu ngay từ bây giờ để bắt đầu khai thác thông tin.

5. Lời kết

Publish0x là nơi giao lưu kiến thức, thông tin bổ ích về crypto cho tất cả các nhà đầu tư. Đồng thời, nền tảng này còn giúp người tham gia kiếm tiền tip dễ dàng bằng cách trở thành tác giả, bạn đọc hoặc người kết nối. Tham khảo thêm nhiều thông tin khác để khai thác hiệu quả nền tảng Publish0x bạn nhé!

Google search engine