Tìm hiểu cách xem giá ETH Remitano và mua bán coin ETH

Remitano từ lâu đã là một địa chỉ giao dịch tiền ảo đặc biệt là BTC có uy tín cao đối với những trader trong khu vực Việt Nam và Đông Nam Á. Remitano là một đơn vị đảm bảo được tính an toàn trong giao dịch cũng như về mức tỷ giá rất tốt. Thời gian qua, NĐT còn có được bổ sung một đồng coin mới đó là ETH, giá ETH Remitano luôn được cập nhật liên tục và đây là đồng coin có giá trị đứng thứ 2 chỉ sau BTC. Chính vì vậy trong nội dung này, mình sẽ hướng dẫn những cách cơ bản để tạo tài khoản và mua ETH Remitano dễ dàng.

Tạo tài khoản trên sàn Remitano như thế nào?

Quá trình giao dịch Remitano cũng có phần tương tự như mua bán các BTC hay những đồng coin khác trên sàn này. Nếu bạn trước đây đã có hoạt động tại sàn Remitano thì chắc hẳn những bước mua bán coin dù là mới hay cũ cũng không làm khó được bạn. Tuy nhiên, để giúp những trader nắm bắt giá ETH Remitano và các thao tác giao dịch tốt hơn, hãy cùng theo dõi những hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn cách để tạo cho mình một tài khoản.
Hướng dẫn cách để tạo cho mình một tài khoản.

Điều đầu tiên mà NĐT cần phải chuẩn bị đó là mở cho mình một tài khoản tại Remitano để tiến hành mua bán. Việc mở tài khoản cũng như theo dõi giá ETH Remitano sẽ được thực hiện tại Remitano.com.

Bước 1: Người dùng mới cần vào phần đăng ký để mở một tài khoản bằng cách điền Email của mình và bấm vào nút tiếp tục.

Bước 2: Kế tiếp người dùng cần phải thức hiện kích hoạt đăng ký thông qua một đường link được gửi về email. Click vào đường link được gửi tới để tiếp tục các bước mở tài khoản.

Tới bước này, người dùng chỉ cần cung cấp thêm một số thông tin mà Remitano yêu cầu liên quan tới dữ liệu cá nhân để hoàn tất quá trình mở tài khoản.

Theo dõi giá ETH Remitano và mua coin như thế nào?

Bước 1: Trader mới cần vào mục mua bán ETH ngay trên phần thanh công cụ chính.

Bước 2: Tại đây, danh sách người bán tiền ảo sẽ được hiện ra rất nhiều, bạn hãy tiến hành lựa chọn với mức giá rẻ nhất để mua. Sau khi chọn được người bán thì bấm tiếp vào phần mua để tiến hành giao dịch.

Bước 3: Đưa ra lượng coin ETH mà mình muốn mua sau đó điền thông tin địa chỉ ví để tiến hành mua coin.

Sau khi xác nhận mua thì số ETH sẽ bị khóa.
Sau khi xác nhận mua thì số ETH sẽ bị khóa.

Lưu ý: Để mua ETH bạn cần phải đưa ra số lượng nằm trong giới hạn mà người bán đang có. Nếu muốn mua với giá ETH Remitano khác hoặc với một số lượng lớn hơn bạn có thể quay lại bước 2 để tìm người bán mới.

Khi người dùng đã hoàn thành bước thứ 3, số ETH mà bạn tiến hành đặt mua sẽ được khóa lại. Trong trường hợp giao dịch được diễn ra thành công thì tiền sẽ được chuyển vào ví. Nếu giao dịch bị hủy bỏ thì số tiền này sẽ được hoàn lại ví của người bán. Nếu diễn ra tranh chấp giữa hai bên thì số tiền này sẽ bị khóa lại cho tới khi có những bằng chứng phù hợp mà một trong hai bên đưa ra để Remitano tiến hành giải phóng số tiền. Bên còn lại không đưa được bằng chứng sẻ phải nhận hậu quả.

Bước 4: Người mua cần phải tiến hành vào tài khoản thanh toán của mình để thực hiện thao tác chuyển khoản cho bên bán theo như những thông tin mà sàn Remitano cung cấp.

Bước 5: Trong quá trình chuyển tiền thì bạn cần phải cung cấp chính xác những thông tin trong đó gồm có người hưởng hoặc bạn có thể điền số tài khoản trước, nếu chính xác thì hệ thống sẽ tự động điền, số tiền chuyển, nội dung. Bạn cần phải làm bước này thật chính xác để hệ thống xử lý nhanh chóng hơn.

Bước 6: Người dùng bấm vào mục gửi bằng chứng thanh toán và lựa chọn vào nội dung trả qua internetbanking. Sau đó hãy tải file bằng chứng chuyển khoản lên để hoàn tất giao dịch của mình. Sau khi kiểm tra thì coin sẽ về ví của bạn.

Google search engine