Ứng dụng Bibox là gì? Các đồng coin giao dịch trên Bibox

Nhu cầu giao dịch tiền ảo ngày càng tăng mạnh hơn với sự phát triển của tiền ảo trong thời gian qua. Điều này khiến cho số lượng tiền ảo và khối lượng giao dịch chung của toàn thị trường tăng cao hơn. Chính vì thế mà các sàn giao dịch ngày càng xuất hiện nhiều hơn khiến cho việc lựa các sàn giao dịch uy tín trở nên khó khăn. Bởi quá trình lựa chọn sàn mua bán tiền ảo an toàn và uy tín cùng mức phí giao dịch thấp là điều được nhiều trader ưu tiên. Chính vì thế mà hôm nay mình sẽ giới thiệu ứng dụng Bibox, một sàn giao dịch cung cấp chất lượng dịch vụ tốt với mức phí thấp. Hãy cùng theo dõi nội dung để có những nhận định riêng về ứng dụng Bibox nhé.

Ứng dụng Bibox là gì?

Ứng dụng Bibox là một thị trường cung cấp nơi giao dịch tiền ảo được phát triển tại thị trường Trung Quốc vào năm 2017. Cộng đồng cũng đã có những thảo luận và cho rằng đơn vị giao dịch trực tuyến này được tạo ra bởi những cá nhân là thành viên có nguồn gốc từ Binance.

Nền tảng giao dịch tiền ảo Bibox.
Nền tảng giao dịch tiền ảo Bibox.

Bên cạnh đó, đội ngũ hoạt động phía sau phát triển dự án được cho là những thành viên đã sáng lập ra OKCoin cùng những người đã từng làm việc tại Huobi. Thế nhưng, hiện tại ứng dụng Bibox vẫn chưa đưa ra những thông tin nào có liên quan đến vấn đề trên để xác nhận tính chính xác của thông tin.

Bên cạnh việc đưa ra quyền tham gia vào những loại coin trên thị trường, ứng dụng Bibox còn vận dụng những thuật toán để tiến hành tăng khả năng AI và mã hóa cho tiền ảo để thực hiện các giao dịch trên thị trường.

Dù được ra mắt và hoạt động được 5 năm, thế nhưng Bibox đã có được những thành tựu nhất định với khả năng tạo ra được một lượng giao dịch khá tốt. Cụ thể, hiện ứng dụng Bibox đang mang tới cho người dùng hơn 60 loại tiền ảo và có tới 150 cặp giá trị với sự liên kết cùng những đồng coin có giá trên thị trường như Bibox Token, Tether, Ethereum, Bitcoin…

Hiện tại trên thị trường, ứng dụng Bibox hiện đang ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng những đơn vị có lượng giao dịch lớn trong ngày. Mỗi ngày sàn còn ghi nhận lượng giao dịch hơn 80.000 chỉ tính riêng đồng BTC.

Những giao dịch trao đổi trên sàn cũng tạo ra được một giá trị lớn, tổng giá trị này bị chi phối phần lớn bởi những cặp tài sản đó là BIX/ETH với tổng giá trị lên tới gần 70 triệu đô mỗi ngày. Kế tiếp đó là ETH/BTC và BIX/BTC với tổng giá trị giao dịch mỗi ngày lên tới hơn 30 triệu đô.

Chính vì thế, ứng dụng Bibox là một trong những nền tảng cung cấp cho người dùng một cộng cụ để thực hiện hoạt động đầu tư một cách trực quan nhất và nó có sự tương tự như với Binance, một sàn giao dịch đã quá nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, để thu hút thêm nhiều NĐT hơn nữa, Bibox cũng sẽ mang tới thêm nhiều tính năng quan trọng cho NĐT.

Những đồng tiền được hỗ trợ giao dịch trên ứng dụng Bibox

Các cặp giá trị được mua bán tại Bibox.
Các cặp giá trị được mua bán tại Bibox.

Bibox hiện tại đang phát triển như một đơn vị trao đổi và giao dịch giữa tiền tệ với nhau và không có sự hỗ trợ tham gia bởi Fiat. Thế nhưng sắp tới đây, sàn đã có những kế hoạch để đưa những cặp tiền Fiat vào trong nền tảng. Cho tới thời điểm đó thì NĐT có thể tiến hành các giao dịch với những đồng tiền pháp định được số hóa như DAI, USDT hiện đang có sẵn trên thị trường. Và chờ đợi Bibox nâng cấp thêm tài sản và đảm bảo giao dịch được ổn định hơn.

Trên thị trường hiện tại đang có đến 60 loại coin và gần 150 cặp giá trị được thực hiện giao dịch tại ứng dụng Bibox với những liên kết giá trị với BIX, DAI, USDT, ETH, BTC… Những lựa chọn này bao gồm các loại tài sản có giá trị lớn như ETH, BTC, EOS….

Google search engine