Hướng dẫn nhà đầu tư đăng ký sàn MXC để giao dịch tiền ảo

MXC là một sàn giao dịch được CoinMarketCap đánh giá thuộc top 100 những đơn vị cung cấp thị trường giao dịch tốt cho nhà đầu tư tiền ảo. Có thể nói khoảng thời gian MXC ra đời chưa lâu như các thương hiệu khác nhưng về chất lượng dịch vụ thì MXC hoàn toàn có thể so sánh với các sàn giao dịch nổi tiếng khác. Trong nội dung này hãy cùng tìm hiểu về thông tin của MXC cũng như cách đăng ký sàn MXC để giao dịch.

Sàn MEXC là gì?

MEXC(MXC) là một sàn mua bán tiền ảo được ra đời vào 2018, có thể nói MXC hiện tại đang là một trong những thị trường giao dịch tiền ảo top đầu hiện nay và được rất nhiều những trader lựa chọn để giao dịch. Những thành viên quan trọng của MXC đều có quá trình hoạt động tại các đơn vị tài chính lớn trên thế giới. Đây đều là những thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài chính đặc biệt là công nghệ blockchain.

Thông tin về sàn MEXC.
Thông tin về sàn MEXC.

MXC sẽ là nơi mang đến cho NĐT những dịch vụ có liên quan tới các sản phẩm như ETF, giao dịch ngay, ký quỹ… đồng thời mức đòn bẩy được MXC cung cấp cũng rất tốt, bên cạnh đó còn có những dịch vụ như PoS và các dạng giao dịch hợp đồng. MXC là một sàn giao dịch được vận hành bởi một hệ thống bảo mật được xây dựng bởi những người có kinh nghiệm. Đây còn là nơi mà các doanh nghiệp hàng đầu về bảo mật làm đối tác giúp tài sản của người dùng được bảo mật ở mức tốt hơn.

Từ thời điểm được thành lập, MXC đã được cấp phép hoạt động tại những thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Thụy Sĩ. Thêm vào đó giao diện của nền tảng cung cấp đa dạng các loại ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Vì vậy mà người dùng ở các khu vực trên thế giới đều có thể sử dụng nền tảng để giao dịch một cách thuận tiện nhất. Chính những điểm này đã kiến cho người dùng đăng ký sàn MXC để giao dịch.

Những thành tựu mà MXC đã tạo ra được trong khoản thời gian hoạt động của mình đó là đạt được một tốc độ phát triển nhanh. Cụ thể là tại thời điểm 2019, MXC đã đạt được 5% thị phần của thị trường tiền ảo trên toàn thế giới. MXC cũng được các tên tuổi lớn trong hệ thống tạp chí cộng đồng tiền ảo vinh danh là một trong những nơi cung cấp công cụ giao dịch tiền ảo tốt trên thị trường.

Hướng dẫn đăng ký sàn MXC để giao dịch

Đăng ký tài khoản

Đăng ký sàn MXC.
Đăng ký sàn MXC.

Để đăng ký sàn MXC để mua bán tiền ảo thì đầu tiên người dùng cần phải mở tài khoản bằng cách truy cập vào trang chủ của MEXC

Tại đây người dùng có thể thực hiện tạo tài khoản bằng cách sử dụng số điện thoại hoặc Email nếu muốn.

Tạo mã Anti – fishing

Mã Anti-fishing là một công cụ cần thiết để phòng chống mã độc để hỗ trợ người dùng xác định những email chính chủ hoặc các trang web chính xác để tránh rơi vào trường hợp bị mất thông tin.

Tại màn hình hiển thị của người dùng hãy bấm vào phần Security Center bấm vào mục Anti-Fishing code để tiến hành Setup thông tin và đặt mã.

Xác minh danh tính KYC

Một số người dùng sẽ không biết đến bước xác minh KYC là gì thì đây chính là một công đoạn giúp người dùng định danh tài khoản. Nhằm để thu nhập thông tin nhận dạng của người dùng đối với một dịch vụ nào đó trên hệ thống. Những thông tin này sẽ bao gồm như địa chỉ, Passport, chứng minh nhân dân, ảnh chân dung… Hệ thống thu nhập những thông tin này nhằm để loại bỏ những cá nhân không đủ tiêu chuẩn để sử dụng các dịch vụ trong hệ thống.

Xác minh số điện thoại/Email

Đây là bước xác minh cơ bản mà tài khoản nào cũng cần phải thực hiện để có thể giao dịch tiền ảo. Nếu người dùng trước đó đăng ký tài khoản bằng SĐT thì quá trình xác minh mã code sẽ được gửi về SĐT của người đăng ký, tương tự như đối với sử dụng Email.

Google search engine