UQC coin là gì? Mục tiêu và các tiềm năng của dự án này

UQC coin là một đồng tiền kỹ thuật số xuất hiện trên thị trường được một thời gian tuy nhiên đã thu hút sự chú ý đến từ cộng đồng nhà đầu tư vì sự kiện lên giá năm 2021. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về UQC coin là gì và tiềm năng của dự án này thế nào?

1. UQC Coin là gì?

UQC coin hay Uquid coin là dự án tiền ảo phi tập trung dựa ở ERC20 token, đây là một trong số các xu thế công nghệ được cải tiến từ ETH. Mục đích của những tài sản  chuỗi khối đó là bổ sung thêm cho sự cải tiến của hệ thống của dự án UQC coin.

Nền tảng UQUID coin đưa ra những dịch vụ giá trị gia tăng với những tài sản điện tử được kết nối cùng nền kinh tế truyền thống tuy nhiên tối ưu hơn và rẻ hơn cho người dùng. Hình thức tiền ảo này được hỗ trợ từ một nhóm đứng đầu làm suy giảm khả năng thay đổi giá của đồng coin và gia tăng nhu cầu về mã thông báo. Những nhà đầu tư vào UQC coin sẽ nhận mức lợi qua thanh khoản ngay lập tức cùng môi trường đầu tư rủi ro 0%.

Giới thiệu về UQC coin
Giới thiệu về UQC coin

2. Mục tiêu của bản kế hoạch UQC Coin

UQC coin chắc chắn về việc đầu tư thanh toán tối ưu. Cùng với những đồng tiền như Monero, ETH, BTC, Litecoin cùng nhiều đồng Altcoins khác, đã được đồng ý ở hệ thống. Hỗ trợ cho nhà đầu tư có thể tối ưu được những lợi ích về việc gửi tiền xu đến ví tiền UQID coin ở mức giá tối ưu.

Với loại thẻ UQC coin thì hoàn toàn có khả năng nạp tiền dễ dàng và sử dụng 24/7. Đối tượng chơi cờ bạc, dùng Paypal, chủ cửa hàng có quyền được dùng thẻ để tiêu dùng ngân quỹ ở toàn cầu.

Những người sử dụng hoàn toàn có khả năng tiêu dùng khoảng 90 Altcoins riêng biệt nhằm chi trả cho tiền cước điện thoại, Wifi, vé du lịch, thuốc,…

UQC coin đưa ra nhiều tiện ích như thẻ thanh toán, thẻ tiêu dùng,…

Việc hình thành nên token UQC thêm vào hệ sinh thái, người dùng khi nắm giữ UQC để chi trả hay chuyển đổi ra những đồng coin khác thì sẽ tốn 0,1% phí. Với những đồng coin khác thì phí sẽ là 0,5% với những giao dịch như vậy.

3. Những tiềm năng của bản kế hoạch UQUID Coin.

UQUID coin phát hành ra khoảng hơn 51 nghìn thẻ tức là việc nắm giữ một số lượng người dùng cụ thể. Kế hoạch này đã hỗ trợ cho sự phát triển của sản phẩm dự án UQID coin cao hơn với nhà đầu tư. Vậy thì việc dự án đem lại kết quả là không quá rắc rối. Ngoài ra thì những phản hồi đến từ khách hàng trước đến nay đa phần đều là nhận định tốt. Thể hiện được nhà đầu tư đang vẫn tin dùng những sản phẩm từ UQC coin.

Những sản phẩm của UQC coin được sử dụng phổ biến. Tức là sẽ có khá nhiều những đánh giá, góp ý. Đây được xem là ưu điểm tốt và từ các đánh gái này thì nhà phát hành sẽ có thêm nhiều phương hướng nhằm cải tiến sản phẩm đến người dùng tối ưu nhất. Đây là ưu điểm mà không phải bản kế hoạch nào cũng có.

4. UQUID Ecosystem

Với lý tưởng về toàn bộ mọi giải pháp ở một dự án thì nhà phát hành UQC coin đưa ra những thế hệ kế tiếp của hệ thống UQC: nền tảng hệ sinh thái đưa ra đa dạng tính năng có tính cách mạng. Người dùng khi dùng những hệ thống đó sẽ chuyển được tài sản tiền ảo của họ ngay.

Nhằm đưa ra các bảo đảm như vậy đến cho người dùng thì một bản kế hoạch hành động theo mỗi bước được liên kết cùng với các đặc điểm nổi bật cảu từng cột mốc quan trọng và nhiều hoạt động chính. Điều này có thể được nói ngắn gọn ở các bước chính như sau:

4.1 Giai Đoạn 1 – Indirect Spending:

Bước này được xem là bước xác định những hướng đi ban đầu của dự án để đem nền tăng UQUID coin vận hành và phát hành đầu tiên. Nền tảng thanh toán gián tiếp đồng altcoin của hình thức này có hỗ trợ cho thẻ tín dụng VISA. Cho đến nay thì loại thẻ ghi nợ UQC coin có thể được sử dụng với khoảng 90 đồng tiền riêng biệt.

Cùng với sự cố gắng liên tục không ngừng thì UQC coin đã nỗ lực để nghiên cứu về nhu cầu thị trường và đưa ra đa dạng các đặc tính nổi trội. Tốn khoảng hơn 1 năm để có thể trải nghiệm và phát triển hệ thống ứng dụng chính, UQUID coin đã kết nối ngưỡng bảo đảm an toàn lớn nhất nhằm đưa đến người dùng môi trường đầu tư an toàn. Công nghệ mà dự án sử dụng ở hệ thống có thể được so sánh ngang với khả năng những tập đoàn quốc tế quy mô lớn.

4.2 Giai Đoạn 2: Saving

Multi-Currency E-Wallet

Multi Key Technology của UQC coin
Multi Key Technology của UQC coin

Là doanh nghiệp đầu tiên ở toàn cầu cho phát hành thẻ ghi nợ Altcoin, UQUID coin cũng đồng thời giới thiệu multi ewallet, đem đến sự tiện lợi với người dùng khi cất giữ trực tiếp những đồng tiền altcoin, BTC hay tiền pháp định ở hệ thống.

Cất giữ tài sản ở sàn với những nhà cung ứng dịch vụ ảo, tạo ra sự thiếu tự tin và quan ngại về yếu tố bảo mật. Để gia tăng sự hài lòng của người dùng và những mối đe dọa về yếu tố này thì UQC coin đã sử dụng kỹ thuật đa chữ ký tiên tiến đưa ra tính năng bảo vệ quyền riêng tư cao cùng với nền tảng xác minh hai yếu tố và phòng chống lừa đảo.

UK E-Money Licence

Nhẳm có thể đa hơn hơn về tính năng thanh toán có sẵn với những nhà đầu tư thì UQUID coin sẽ cần phải có ủy quyền FCA (Cơ quan kiểm soát tài chính). Chính sách toàn cầu của UQC coin đã có kết hoạch bắt đầu quy trình công nhận FCA ngay sau thời điểm ICO hoàn thành.

Real Time Spent

Sau khi ví điện tử nhiều loại tiền tệ được triển khai thì người dùng có khả năng gửi và cất giữ miễn phí đồng tiền của họ ở ví UQC coin. Nếu chuyển đổi tài sản từ ví thành thẻ, hai mức phí sẽ được áp dụng bao gồm:

Khoản phí 0,1% dựa vào khoản tiền chuyển khi đung UQUID coin.

0,5% khoản tiền được gửi đi khi dùng bất cứ đồng tiền pháp định hay tiền kỹ thuật số nào khác.

Coin Transfer Fees của UQC coin
Coin Transfer Fees của UQC coin

4.3 Giai Đoạn 3 – Exchange

Ví điện tử UQC coin có tính năng cất giữ cùng nhau tiền xu cùng tiền pháp định đã thúc đẩy nhu cầu liên kết tính năng thú vị khác đó là vào trạm tiền ảo. Nền tảng UQUID coin cùng với hệ thống giao dịch tích hợp sẽ đưa ra cho người dùng cơ hội được nhận lợi ích qua tính thanh khoản tài sản tức thời được cất giữ ở ví điện tử UQC coin trước đó và rút tiền ngay.

4.4 Giai Đoạn 4: Investing

Bên cạnh việc cho ra đời UQUID Trading Platform. Kế hoạch kiểm soát quỹ xã hội được thực hiện. Dựa vào ý tưởng chuỗi khối về phân quyền và tự do chuyển đổi tài sản, Hệ thống UQUID đã lên một kế hoạch phát hành ra tính năng Social Coin management Fund.

Sau khi được hình thành hoàn chỉnh thì những hệ thống đó sẽ có sẵn như là một yếu tố của hệ thống giao dịch. Nhà đầu tư sẽ không có UQUID có khả năng truy cập đến Social Coin manager tuy nhiên chỉ có mục đích là xem, sau khi đăng nhập thì người dùng có thể kết nối tài khoản cùng UQTP và vận hành duy trì.

Lời kết

Và đó là những thông tin về dự án UQC coin mà nhà đầu tư cần quan tâm. Có thể thấy đây là một dự án tiềm năng và thu hút được sự chú ý từ đông đảo nhà đầu tư vì luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng của mình.

Google search engine