Hướng dẫn cách sử dụng Payoneer và điểm mạnh của nền tảng

Payoneer hiện tại đang là nền tảng được nhắc tới rất nhiều trên các trang thương mại điện tử vì khả năng thanh toán của nó rất tốt trong quá trình mua sắm online. Ngoài việc thực hiện đăng ký các loại tài khoản thông qua Paypal để sở hữu các USD thì những cá nhân dùng Payoneer có thể thực hiện kiếm tiền online. Chính vì thế trong nội dung này mình sẽ mang tới cho các bạn cách sử dụng Payoneer hiệu quả và những thông tin nổi bật của công cụ thanh toán Payoneer nhé.

Payoneer là gì?

Phương tiện thanh toán toàn cầu.
Phương tiện thanh toán toàn cầu.

Payoneer nhìn chung là một đơn vị cung cấp thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ phục vụ cho những hình thức chuyển tiền diễn ra ở những khu vực khác nhau trên thế giới dành cho những ai có nhu cầu cá nhân và phục vụ cho các doanh nghiệp. Bạn có thể tiến hành việc mở thẻ Mastercard và thực hiện liên kết để giúp quá trình rút tiền thông qua các ATM được diễn ra dễ dàng hơn. Đối với những ai đang tham gia vào những hình thức kiếm tiền MMO thì tìm hiểu cách sử dụng Payoneer sẽ giúp bạn rút tiền hiệu quả hơn rất nhiều so với những cách khác.

Ưu điểm nổi bật từ cách sử dụng Payoneer

Sau khi đã mở thành công một tài khoản Payoneer thì bạn sẽ có một công cụ thanh toán tương tự như một ngân hàng tại chi nhánh Mỹ, Trung Quốc, Canada, Úc, khối EU và còn nhiều nước khác trên thế giới. Nhìn chung công cụ này sẽ giúp bạn rút và nạp tiền dễ dàng hơn rất nhiều.

Bằng cách sử dụng Payoneer thì cách bạn có thể dễ dàng tiến hành kiếm tiền thông qua những nền tảng như Teespring, CJ, Amazon… tương đối dễ dàng hơn rất nhiều.

Và trong trường hợp tài khoản của người dùng có một số tiền tối thiểu 100 đô. Lúc này bạn có thể gửi yêu cầu cho Payoneer cung cấp mình một loại thẻ vật lý. Loại thẻ này sẽ được sử dụng ngay cả ở thị trường trong nước khi nó được liên kết với khá nhiều những ngân hàng khác.

Bạn có thể dùng công cụ này rút tiền và chỉ cần chú ý ở những cây ATM nào có biểu tượng VISA thì đều có thể thực hiện rút tiền dễ dàng.

Đối với những ai trước đây thường dùng Paypal để thanh toán hoặc nhận tiền từ những nguồn nước ngoài đều dễ rơi vào tình trạng giới hạn và thường sẽ bị cách bên điều tra nguồn tiền. Đồng thời mức phí giao dịch của cách sử dụng Payoneer cũng rẻ hơn khá nhiều.

Bên cạnh đó giao diện cho người dùng Việt sử dụng Payoneer hiện đã có hỗ trợ tiếng Việt. Điều này mang lại một sự tiện lợi lớn cho người dùng.

Những điểm mạnh của công cụ.
Những điểm mạnh của công cụ.

Cách sử dụng Payoneer cho người mới

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Payoneer, bạn chỉ cần thực hiện thật cẩn thận theo các bước dưới đây là thành công nhé.

Bước 1: Đầu tiên người dùng cần truy cập vào trang chủ của Payoneer để tiến hành đăng ký tài khoản. Mỗi tài khoản được đăng ký mới sẽ được hệ thống tặng 50$ trong tài khoản, bạn có thể kiểm tra lại khi vào phần số dư.

Bước 2: Tại giao diện đăng ký bạn cần nhập thông tin để tiến hành mở tài khoản, tại đây bạn có thể chọn nghề nghiệp nhất định và không bắt buộc bạn phải chọn đúng.

Bước 3: Tiếp theo sẽ tới phần điền các thông tin cá nhân, tại đây bạn cần điền đúng thông tin của mình bao gồm Email, họ và tên, ngày tháng năm sinh của mình.

Bước 4: Thông tin liên hệ của bạn cũng cần được điền đầy đủ bao gồm số điện thoại, địa chỉ để trong trường hợp gửi thẻ vật lý được diễn ra thành công.

Bước 5: Tại phần bảo mật khá quan trọng này người dùng cần phải điền các thông tin như mật khẩu, tên người dùng và câu hỏi bảo mật.

Bước 6: Và bước cuối cùng trong cách sử dụng Payoneer đó là các bạn cần phải điền thông tin của ngân hàng để tiến hành liên kết để thanh toán.

Google search engine