Dự án Celr Network là gì và đồng Celr coin có gì đặc biệt?

Có thể nói là công nghệ chuỗi khối đang cực kỳ phổ biến với những lĩnh vực với nhiều những hình thức riêng biệt. Nhưng công nghệ này chưa hoàn toàn bất bại do phải gặp với khá nhiều rủi ro, trong số đó là tính năng mở rộng quy mô. Dự án Celr Network đã đưa ra phương pháp cho cách thức này từ dụng cụ mở rộng quy mô sẽ cải tiến những mạng chuỗi khối ngày nay. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về dự án này là gì và đồng celr coin có gì nổi bật?

1. Celr Network là gì?

Celr Network là tên của một dự án mở rộng layer-2 hỗ trợ cho những giao dịch ở ngoài chuỗi được tiến hành một cách thuận tiện và nhanh chóng, an toàn. Qua việc có hiệu suất hoạt động cao mà dự án Celr này hỗ trợ nhà đầu tư vận hành và dùng những dApp mở rộng.

Đặc biệt là nền tảng này còn có thể được tích hợp dễ dàng vào các chuỗi khối hiện tại để đem đến một dữ lượng và quyền riêng tư tối ưu hơn.

Một trong số các phương pháp đầu tiên được giới thiệu bởi team Celr đó là trạng thái Celr. Đây là kênh trạng thái giải pháp sidechain được dùng nhằm liên kết cùng với những tài sản đa chuỗi với nhiều lớp. Những yếu tố riêng biệt ở kênh (CelerPay, Celer Apps,…) được hình thành ra với mục tiêu chính đó là đưa ra hệ thống hiệu quả tối ưu với ứng dụng phi tập trung và hỗ trợ cho chuỗi khối layer 1.

Giới thiệu về dự án Celr Network
Giới thiệu về dự án Celr Network

2. Sản phẩm của Celr Network

cBridge

Đây là mạng nhiều chuỗi hỗ trợ chuyển token với khoản phí nhỏ giữa đa chuỗi khối và những phương thức layer 2 mà không nhất thiết phải dùng ETH hay bất cứ một chuỗi 1 nào nữa để làm layer nền. Công nghệ này hay được dùng nhằm kết nối mạng ở kênh trạng thái của dự án này với bất cứ mạng nào và cũng hỗ trợ chuyển đổi giá trị không có giới hạn.

Layer2.finance

Đây được xem là một ứng dụng đứng đầu của Celr. Layer2,finance dùng công nghệ Optimistic Rollups nhằm hỗ trợ nhà đầu tư có khả năng truy cập tối ưu đến mảng Defi từ ETH. Từ ứng dụng này của Celr thì nhà đầu tư có thể dịch dời tài sản của đến đa giao thức dùng phổ biến như Aave và Compound nhằm tối ưu mức sinh lời và có khoản phí nhỏ.

CelerX

Đây được xem là một trong số các sản phẩm đứng đầu của mạng Celr. CelrX là hệ thống e+sports di động và cũng là ứng dụng game thưởng tiền ảo cho nhà đầu tư. Hệ thống này được tạo ra với mục tiêu kết hợp game đơn giản hơn, đem đến cho những nhà phát triển cách thức mới nhằm kiếm tiền từ qua chính sản phẩm của họ.

3. CELR coin là gì?

Celr coin là đồng token gốc được dùng nhằm vận hành những hoạt động được thực hiện ở nền tảng Celr Network, giả sử như đặt cược nhằm bảo mật mạng, làm khoản thưởng, thanh toán phí dịch vụ,…

Các mục tiêu dùng chính của đồng Celr là một số những tiền tệ cơ sở tuy nhiên có thể được dùng với những đặc tính khác như:

Bằng chứng thanh khoản hay PoLC được xem là một quy trình đào ảo đưa ra tính thanh khoản với hệ sinh thái không thuộc chuỗi. Nhà đầu tư khóa đồng coin này trong một thời gian nhất định và sau đó được sẽ nhận lại nhiều phần thưởng hơn.

Đấu giá hỗ trợ thanh khoản LiBA, điều này sẽ hỗ trợ cho những nhà cung ứng dịch vụ bên ngoài chuỗi cần thanh khoản từ cách thức cộng đồng (khoản lãi thương thượng). Có một vài nền tảng xếp hạng với những bên cho vay dựa vào mức điểm hạnh phúc Điểm số được xác định từ mức lãi, số lượng thanh khoản đưa ra và khoản tiền mà Celr cọc trước cùng với tư cách là bên cho vay, người dùng sẽ phải đặt cược càng nhiều celr hơn, sẽ càng có các ưu tiên lớn hơn nhằm đưa ra tính thanh khoản cùng với những bên cung ứng dịch vụ ngoài chuỗi.

Đồng Celr coin là gì?
Đồng Celr coin là gì?

Hệ thống giám sát hộ tiểu bang SGN đây là một chuỗi bên duy nhất hỗ trợ cho bất cứ nhà đầu tư nào gửi trạng thái của họ trước khi chuyển về chế độ ngoại tuyến nhằm được bảo vệ ở một chuỗi thời gian. Nhà đàu tư sẽ thanh toán một mức phí với sự bảo đảm này. Người nắm giữ Celr có thể cược số Celr coin của họ nhằm kiểm phí dịch vụ qua việc đưa ra sự bảo vệ.

4. Lưu trữ token CELR ở đâu?

Celr coin được phát hành cùng với tiêu chuẩn ERC-20. Vì vậy mà có thể cất giữ chúng ở những ví có hỗ trợ đồng token này như Metamask, ImToken hay MyEtherWallet,… ngoài ra thì có thể cất giữ đồng Celr ở những dạng ví như Nano, Trezor,…

Làm sao để có được đồng Celr coin?

Gia nhập IEO dự án Celr Network

Giao dịch đồng Celr ở những sàn đầu tư ngày nay, đồng coin này được niêm yết ở khá nhiều sàn giao dịch như Binance, Gate.io, Exchange, Crypto.com, TokyoCrypto,…

Trở thành State Guardian nhằm có khoản phí dịch vụ và khoản thưởng và Celr coin.

Cất giữ đồng Celr coin ở đâu?
Cất giữ đồng Celr coin ở đâu?

5. Đặc điểm nổi bật của Celer Network – CELR coin là gì?

Celr Network được xem là IEO thứ 3 từ Binance Launchpad trong năm 2019 mà Binance Launchpad là hệ thống hỗ trợ ban coin từ ban đầu nhằm hỗ trợ cho những dự án xác định nguồn tài trợ với sự phát triển ở dài hạn và nhà đầu tư có thể xác định dự án công nghệ tối ưu với những nhà phát triển chất lượng.

Ngày nay có 26 chuỗi có khả năng kết nối với mạng Celr như Binance, ETH, Astar Network, Polygon, Fantom, Shiden Network, Gnosis, Syscoin, OKX, Boba Network, Clover Network,….

Có khá nhiều token hỗ trợ tương tác qua hệ thống Celr như là AAVE, ANML, USDC, SNX, WOO, TORN, IMX, HUH, PREP, USDT, WBTC, ANML,…

Celr đưa ra cho cBride SDK: nhà phát triển có khả năng liên kết tiện ích website cBridge nhằm hỗ trợ cho nhà đầu tư kết nối dễ dàng với toàn bộ những tài sản bên trong dApp với nhau.

Celr Inter=Chain Message SDK: Celr hỗ trợ đưa ra những phương pháp nhằm hình thành những dApp liên chuỗi như:

Cho vay: tài sản thế chấp ở một chuỗi hay vay ở chuỗi khác

NFT: đặt mức giá thầu ở những cuộc đấu giá ở một chuỗi khác

Celr đưa ra cho nhà đầu tư khá nhiều tương tác nhanh và tức thì, tính thanh khoản tức thì, một nền tảng phi tập trung và người dùng sẽ có thể tiến hành những giao dịch mà không cần thanh toán bất cứ mức phí nào.

Celr liên kết khá tối ưu cùng cộng đồng và phát triển mối quan hệ bền vững với những doanh nghiệp lớn ở lĩnh vực. Chúng sẽ có nhiều tên tuổi như PBG, Pantera, Waves và Capital.

Layer-2.finance của Celr: xử lý được 2 vấn đề nhức nhối nhất của Defi ngày nay đó là khoản phí dịch vụ lớn và thiếu đi độ khả dụng. Dụng cụ này mà Celr đưa ra sẽ có thể thay đổi toàn bộ giao thức Defi đang có cùng khoản tiền không nhiều. Nó được xem là nền tảng giao thông công cộng Defi do nó có thể giảm khoản phí gần 100 lần.

Kiếm khoản thưởng từ Celr SGN: đây là một chuỗi PoS chuyên biệt được phục vụ với mục tiêu quản lý những giao dịch có liên quan đến L2 và gửi thông tin lớp 2 về lớp 1 một cách rõ ràng nhất khi cần. Khi đặt cọc Celr coin vào SGN thì sẽ có thêm thu nhập từ khoản phí giao dịch cùng khoản thưởng đặt cọc.

Lời kết

Và đó là những thông tin về dự án Celr coin là gì cũng như các thông tin về đồng Celr này mà nhà đầu tư cần quan tâm. Đây là một trong số các dự án tiềm năng khi đưa ra được giải pháp cải tiến blockchain cùng với nhiều đặc điểm hấp dẫn nhằm thu hút nhà đầu tư.

Google search engine