Coin Alpha là gì? Giá coin alpha trong đầu tư chứng khoán

Coin Alpha là một trong những đồng tiền được biết đến như một mã nguồn mở, thuộc sản phẩm của Alpha Finace Lab. Coin Alpha có những ưu điểm nổi bật thu hút nhà đầu tư sử dụng. Vậy để làm rõ hơn về loại tiền này hay tìm hiểu về giá Coin Alpha, các bạn hãy đọc ngay phần bên dưới của bài viết để được giải đáp liền nhé!

Coin Alpha là gì?

Coin Alpha được coi là 1 trong những đồng tiền có giá trị trong thị trường giao dịch. Chủ sở hữu Coin Alpha dùng đồng tiền này để quản lý, khám phá thanh khoản hoặc đặc biệt hơn, Coin Alpha sử dụng như Token tiền điện tử sinh lời.

Các thông tin của đồng tiền Coin Alpha

Tên token: Alpha Token

• Ticker: ALPHA

• Blockchain: Binance Smart Chain & Ethereum.

• Contract: 0xa1faa113cbe53436df28ff0aee54275c13b40975

• Token type: Utility, Governance (Token).

• Token Standard: BEP-20 & ERC-20.

• Total Supply: 1,000,000,000 ALPHA.

• Circulating Supply: 33,820,262,544 ALPHA.

giá coin alpha
Coin alpha là gì?

Tính ứng dụng của Coin Alpha

Về mục đích sử dụng loại đồng tiền Coin Alpha này, nhà quản trị dùng Coin Alpha để đẩy mạnh việc xây dựng các hệ sinh thái dùng trong các sản phẩm hay những dịch vụ tài chính khác. Việc này cũng nhằm mục đích là công cụ hỗ trợ người dùng trên nền tảng Blockchain. Bên cạnh đó, đồng Coin Alpha còn đêm đến tính khai thác thanh quản, loại bỏ những phiếu quản trị hay staking liên quan. Cụ thể được thể hiện như sau:

– Khai thác thanh quản: Nhờ cung cấp thanh khoản của những sản phẩm, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là Token Alpha.

– Bỏ phiếu quản trị: Bao gồm 2 cấp độ quản trị đó là: quản trị cấp Alpha Finance và cấp quản trị sản phẩm. Trong đó, quản trị Alpha Finance giúp cho nhà đầu tư quản lý được đa dạng các loại sản phẩm với nhau. Còn về quản trị cấp sản phẩm, sẽ cho nhà đầu tư giải quyết việc chi phối những thông số giao thức phù hợp.

– Staking: Nhà đầu tư sử dụng staking để phân bổ các khoản vay vốn của mình. Theo đó, nhà đầu tư có được cơ hội nhận một phần doanh thu ưu đãi khi dựa vào doanh thu nền tảng giao dịch.

giá coin alpha
Các tính năng của coin alpha

Giá Coin Alpha thời điểm hiện nay

Vào thời điểm hiện tại, giá coin alpha tính theo giá tiền Việt đang là 0,266537 VND. Dựa theo giá này, đối chiếu giá với 24 giờ qua, giá Coin Alpha giảm đi 90,18 lần. Trên thị trường, thứ hạng của Coin Alpha là #2750, đi với tổng số vốn hóa là 9,328,729 VND. Bên cạnh đó, khối lượng cung lưu hành trên thị trường đang có là 35.000.000 APC đồng coin và lượng cung tối đa là 65.000.000 APC đồng coin.

Ưu và nhược điểm của Coin Alpha

Ưu điểm

  • Coin Alpha đem đến khả năng tương tác cao, nhờ khả năng có thể tương tác trên BSC và Ehtereum. Coin Alpha tương tác lẫn chuỗi chéo các sản phẩm của Alpha coin.
  • Có nhiều tiện ích đa dạng, cách quản trị hay có tác động tới người dùng khuyến khích việc nắm giữ Token lâu dài.
  • Đặc biệt, Coin Alpha có đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Các vấn đề về mật mã, dữ liệu tài chính, đội ngũ luôn nắm trong tay những thành tựu đáng nể. Cụ thể như đội phát triển của Coin Alpha đã giành được tới 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc ở kỳ Olympic Toán quốc tế.

Nhược điểm

Mặc dù Coin Alpha có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vẫn còn những mặt hạn chế, cụ thể:

  • Giá Coin Alpha khi biến động mạnh, khi thị trường có xu hướng tăng giảm thì giá Coin Alpha luôn bị ảnh hưởng.
  • Coin Alpha hiện vẫn chưa phát triển rộng rãi, nên vẫn còn số ít người biết và sử dụng. Do đó, về tiềm năng phát triển vươn ra toàn cầu Coin Alpha vẫn còn hạn chế.
  • Trong những lĩnh vực về tài chính, vốn vay thì Coin Alpha vẫn chưa phát huy hết công suất, nên vẫn bị cạnh tranh bởi các coin khác.

Như vậy, bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin về Coin Alpha cho bạn tham khảo. Đặc biệt về giá Coin Alpha biến động ra sao theo thời gian. Từ đó, mong rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và khả năng vận dụng kiến thức về đồng tiền Coin Alpha này vào đầu tư mang lại giá trị lợi nhuận cao!

Google search engine