Thao tác chuyển tiền vào Payoneer như thế nào nhanh nhất?

Giao thức Payoneer cho phép người dùng có thể chuyển tiền tới những tài khoản khác một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác cơ bản. Tuy nhiên, để có thể dùng dịch vụ trên một cách nhanh chóng thì người dùng phải thỏa mãn những yêu được được đưa ra. Hãy cùng tìm hiểu cách chuyển tiền vào Payoneer và những điều kiện đi kèm đòi hỏi khách hàng phải đáp ứng là gì nhé.

Ưu điểm khi dùng ứng dụng Payoneer

Trước khi tìm hiểu về cách thức chuyển tiền vào Payoneer, bạn đọc cần phải xem liệu giao thức này có những ưu điểm gì mà nhiều người lại ưa chuộng đến vậy. Cụ thể như sau:

  • Nhanh chóng xử lý mọi quá trình nhận tiền từ nước ngoài cùng với các vấn đề rút tiền từ những ngân hàng nội địa
  • Giảm thiểu các chi phí thanh toán đối với ứng dụng này là một trong những ưu điểm tuyệt vời. Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoảng 71% mức phí ban đầu thanh toán.
  • Chính sách an toàn trong quá trình hỗ trợ, diễn ra vô cùng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí từ các thành viên thuộc đội ngũ phụ trách phát triển tại thị trường Việt Nam.
chuyển tiền vào payoneer
Ưu điểm khi dùng ứng dụng Payoneer

Ứng dụng Payoneer là một trong các kênh thanh toán toàn cầu tiện lợi và an toàn nhất trong thời điểm hiện nay. Giao thức này sẽ hỗ trợ người dùng nhận tiền quốc tế một cách nhanh chóng với mức chi phí vô cùng thấp.

Các loại tài khoản Payoneer

Để có thể chuyển tiền vào Payoneer thì người dùng phải xác định xem chúng là loại tài khoản gì. Hiện tại ứng dụng này có những loại tài khoản cơ bản như sau:

Tài khoản thông thường của Payoneer

Đây là một trong những lựa chọn được ứng dụng này khuyến khích người dùng sử dụng nhất bởi những đặc điểm vô cùng ưu đãi như sau:

  • Tại đây không đòi hỏi phải có sự kích hoạt thẻ, người dùng có thể tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng nội địa với mức chi phí thấp vô cùng, với mức tỷ giá tốt và chỉ trong vài giờ là đã nhận được rồi.
  • Có thể tự đặt ngay thẻ của mình tại MyAccount ngay sau khi tài khoản được tiến hành phê duyệt.
  • Dùng tài khoản để tiến hành nhận mọi khoản thanh toán từ những đối tác của người dùng.
  • Hiện có ba số tài khoản dùng để nhận tiền sẵn Global Payment Service.

Thẻ Payoneer

Người dùng thực hiện những bước đăng ký thẻ thông qua hình thức điền vào mọi thông tin cá nhân của mình, cùng với các thông tin bảo mật thẻ và địa chỉ để nhận thẻ. Tiếp theo, tài khoản sẽ được hệ thống phê duyệt thành công và chuyển thẻ về địa chỉ đã đăng ký phía trước.

Ngay khi tài khoản của người dùng được duyệt, bạn hoàn toàn có thể tiến hành nhận tiền từ những đối tác của mình bởi hình thức liên kết tài khoản tại đây với những cổng thanh toán. 

Một lưu ý khi dùng thẻ Payoneer là đối với những dịch vụ như là rút tiền về tài khoản ngân hàng nội địa hay thực hiện thanh toán bỏi cách thức chuyển tiền Payoneer giữa hai tài khoản với nhau thì đòi hỏi người dùng phải kích hoạt thẻ thành công mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, nếu như người dùng muốn hủy thẻ thì cần liên hệ với phía trung tâm hỗ trợ tại Việt Nam để khóa. 

Cách thức chuyển tiền vào Payoneer nhanh nhất

chuyển tiền vào payoneer
Cách thức chuyển tiền vào Payoneer nhanh nhất

Chuyển tiền vào Payoneer từ Payoneer khác

Ứng dụng này cho phép người dùng có thể chuyển tiền Payoneer từ tài khoản của Payoneer khác một cách dễ dàng, nhanh chóng với vài bước cơ bản là đã hoàn tất. Tuy nhiên, người dùng cần phải thỏa mãn những yêu cầu từ ứng dụng này mới có thể thực hiện chuyển tiền.

Đầu tiên, người dùng tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình tại ứng dụng Payoneer. Sau khi vào hệ thống, người dùng bấm chọn “Pay” rồi “Make a payment” hay là Thanh toán và lựa chọn Thực hiện thanh toán theo ngôn ngữ Tiếng việt. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị trên màn hình, người dùng chỉ cần tiến hành điền vào mọi thông tin được yêu cầu là có thể chuyển tiền thành công.

Để có thể chuyển tiền qua lại giữa hai tài khoản của ứng dụng Payoneer, người dùng cần đáp ứng những điều kiện như là cả hai tài khoản đã được kích hoạt thẻ và tối thiểu đã thanh toán 200 đô la Mỹ từ những nhà mạng quảng cáo. Tối thiểu đối với từng lần chuyển là 50 đô la Mỹ, thời gian để chuyển là trong vòng 24 giờ. Ngoài ra tài khoản cần phải được bảo mật đầy đủ về ID cũng những các câu hỏi bảo mật khác.

Chuyển tiền bởi những doanh nghiệp MMO nước ngoài

Nếu người dùng đang có sự nhận tiền từ những doanh nghiệp nước ngoài hay là đang kinh doanh, MMO,… thì hình thức chuyển tiền vào Payoneer sẽ được diễn ra đơn giản hơn. Quá trình đăng ký thẻ tại ứng dụng này và nhận thẻ Mastercard tiếp theo chuyển tiền từ người thân hay là bạn bè ở bên Mỹ chuyển tiền vào là không được chấp nhận. 

Người dùng chỉ có thể tiến hành nhận tiền bởi những giao dịch giữa các tài khoản tại ứng dụng Payoneer với nhau hay là nhận tiền từ những doanh nghiệp nước ngoài, MMO,…. Người dùng không thể tiến hành nạp tiền một cách trực tiếp vào thẻ của Payoneer dù sử dụng hình thức nào. Tài khoản tại ứng dụng này chỉ dùng để nhận tiền từ những doanh nghiệp chuyển vào hay là từ những tài khoản Payoneer khác nếu như thỏa mãn quy định đã đề ra ở trên.

Chính vì vậy, nếu như người dùng không làm hình thức MMO, không tiến hành nhận tiền từ những doanh nghiệp nước ngoài thì người dùng không nên làm thẻ tại ứng dụng này. Bởi vì bạn sẽ phất phí sử dụng nhưng lại không có nhu cầu để dùng chúng.

Liệu có nên tiến hành đăng ký thẻ tại Payoneer?

Ngay sau khi đăng ký cũng như thành công xác nhận, người dùng hoàn tất chuyển tiền vào Payoneer. Tuy nhiên đối với từng tài khoản tại đây có thể sẽ phải yêu cầu nhận một loại thẻ với logo của ứng dụng này. Vậy có nên hay không?

Ở thị trường Việt Nam, việc rút tiền tại cây ATM dùng thẻ của Payoneer thì người dùng chỉ có thể rút ở trong phạm vi cao nhất ngân hàng cho phép. Từng bước thực hiện tại cây ATM sẽ phải mất thêm một số khoản phí khác, rate dùng để quy đổi đồng đô sang đồng Việt Nam lại khá thấp, số tiền nhận lại cuối cùng không còn bao nhiêu. Do đó nếu dùng thẻ này để tiến hành thanh toán những loại hóa đơn riêng biệt thì chi phí dùng đối với từng giao dịch sẽ làm người dùng lo ngại. 

Chưa kể, dùng thẻ này để chuyển tiền vào Payoneer người dùng sẽ phải tốn khoảng 29.95 đô la Mỹ mỗi năm, rõ ràng đây là một con số không hề nhỏ. Chính vì vậy, chỉ khi nào người dùng cần sử dụng thẻ để thực hiện thanh toán đối với các khoản tiền lớn hay có sự xoay vòng liên tục thì hãy tiến hành đăng ký. Còn không thì hãy cân nhắc dùng tài khoản ngân hàng để thực hiện rút tiền để tối ưu chi phí và đem lại hiệu quả cao.

Một số lưu ý đối với chuyển tiền vào Payoneer

Người dùng cần lưu ý rằng, nếu như có bất kỳ tranh chấp gì xảy ra thì ứng dụng thanh toán quốc tế Payoneer này sẽ đứng ra xử lý và giải quyết.

Ngoài ra nếu người người dùng làm mất mật khẩu hay tên đăng nhập thì tài khoản sẽ bị khóa sử dụng chức năng “Make a Payment” hay là liên kết rút về tài khoản ngân hàng nội địa trong vòng 1 tháng. Do đó, nếu có nhu cầu chuyển tiền thì người dùng cần phải bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình thật cẩn thận nhé.

chuyển tiền vào payoneer
Một số lưu ý đối với chuyển tiền tại ứng dụng Payoneer

Bên trên là mọi chia sẻ về Payoneer cũng như cách chuyển tiền vào Payoneer đơn giản và nhanh chóng nhất. Mong rằng sẽ hữu ích cho những bạn đọc đang quan tâm đến chủ đề này. Chúc bạn đọc áp dụng thành công!

Google search engine