Kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến là gì? Có thật không?

Kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến thông qua việc gia nhập việc trả lời khảo sát ở những website hay ứng dụng đang có được sự quan tâm do có ưu điểm là đơn giản và không cần kiến thức chuyên môn,… tuy nhiên vẫn có khả năng đem lại thu nhập là thẻ game, thẻ cào hay tiền mặt. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về hình thức kiếm thu nhập qua việc làm khảo sát online này và những trang web cung cấp.

1. Khảo sát kiếm tiền là gì?

Kiếm tiền thông qua việc làm khảo sát còn gọi là Paid Survey là một dạng kiếm tiền thường thấy trên mạng ngày nay. Các website khảo sát này được tạo ra dưới dạng là doanh nghiệp nghiên cứu thị trường online để lấy ý kiến về một vấn đề cụ thể và thanh toán lại cho bên trả lời và nhận tiền của doanh nghiệp cần có kết quả.

2. Làm khảo sát online có kiếm được tiền thật hay không?

Có nên làm các bài khảo sát không? Đến hơn 80% những trang web trên mạng ngày nay là không uy tín, do đó mà nên tìm đến 10% số trang web còn lại qua việc đánh giá và phân tích kỹ lưỡng.

Theo nguồn tin tham khảo thì bình quân một cuộc khảo sát có đến từ 5 đến 10 câu hỏi với các mức điểm cụ thể từ 5 đến 1000, số lượng những câu hỏi và trang web của mỗi doanh nghiệp khảo sát là không giống nhau.

Sau khi đã có đủ điểm số thì có thể thực hiện đổi ra tiền mặt hay là thẻ cào điện thoại cùng một tỷ lệ cụ thể là 1 điểm ngang với 1000 VNĐ.

Kể cả là làm khảo sát kiếm tiền hoặc một công việc nào phải cố gắng nhẫn nại, kiên trò nhằm có được khoản thưởng xứng đáng với sự cố gắng.

3.  Top những trang web khảo sát kiếm tiền uy tín

IPanelOnline Việt Nam

Đây được xem là doanh nghiệp lấy mẫu khảo sát thị trường online uy tín. Gia nhập nền tảng thành viên đến từ iPanel Online miễn phí từ hệ thống mạng nhằm hỗ trợ cho những tổ chức sở hữu thông tin thống kê cũng như đề xuất của khách hàng. iPanelOnline hỗ trợ chia sẻ thông tin ý kiến một cách nhanh chóng, tối ưu và thuận tiện, từng bài sẽ có từ 1 đến 2000 điểm.

Người tham gia sẽ có một bảng câu hỏi gửi về email hay đăng nhập vào nền tảng thành viên của iPanelOnline. Từ bảng trả lời này thì có thể cho thêm ý kiến về những dịch vụ hay sản phẩm. Cuộc khảo sát cùng với nội dung cho những nội dung với thành viên một nước và chất lượng được quản lý nghiêm ngặt từ công nghệ cải tiến, thông minh.

Kiếm tiền bằng khảo sát online với IPanelOnline
Kiếm tiền bằng khảo sát online với IPanelOnline

Khảo sát kiếm tiền với InfoQ

InfoQ được xem là một trong số các website có quy mô lớn mạnh đứng đầu nước ta về mảng khảo sát thị trường. Tuy là mới ra đời một thời gian tuy nhiên chỉ ở một thời gian ngắn, trang web này cũng đã có được sự chú ý từ khắp nơi toàn cầu. Những thành viên gia nhập trả lời ở đây có khả năng được tích lũy điểm thưởng và quy ra những món quà khá hấp dẫn.

Đây cũng được xem là một nơi khá thú vị để giao lưu, học hỏi thêm hay chia sẻ các kiến thức về mảng nghiên cứu thị trường và mảng Marketing, gia nhập vào các hoạt động dùng để kết nối cộng đồng, ngoại khóa. Ngoài ra thì những thành viên có thể trình bày rõ ý kiến của mình, ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống.

Phương thức kiếm được tiền là từng khảo sát được thực hiện ở đây có từ 5 đến 40 câu hỏi. Sau khi đã hoàn tất thì có từ 1 đến 107 điểm, thích ứng với 100 VNĐ đến 10.700 VNĐ và 1 điểm đổi ra 100VNĐ.

Khảo sát kiếm tiền với Vinaresearch

Vinaresearch được xem là một trang web khảo sát của Macromill South East Asia với vai trò chính bên cạnh việc là một website chuyên tìm kiếm người để kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến để hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu thị trường các tổ chức và hình thành nên một nền kinh tế mạnh mẽ và có cuộc sống tốt hơn.

Khảo sát riêng tư: sẽ có từ khoảng 30 đến 40 câu hỏi với từng bài khảo sát. Sau khi hoàn tất sẽ có được từ 100 đến 500 điểm đổi ra được từ 10 nghìn đến 50 nghìn.

Khảo sát công khai: sẽ có từ 1 đến 20 câu hỏi cùng từng bài khảo sát, sau khi hoàn tất sẽ có từ 1 đến 20 điểm quy đổi ra từ 100 đến 2000VNĐ

Khảo sát nhanh: có thể tự tạo câu hỏi khảo sát ở đây. Những người vận hành web sẽ chọn ra 25 câu hỏi thích hợp và thú vị sau đó đăng tải ở trang khảo sát nhanh. Từng câu khảo sát được chọn đăng lên có được 10 điểm.

Khảo sát dữ liệu: không trao điểm thưởng thành viên tuy nhiên có được khả năng được nhận lời mời làm khảo sát của đối tác W&S cùng khoản thường từ 20 đến 280 điểm.

Trang web làm khảo sát Vinaresearch
Trang web làm khảo sát Vinaresearch

Khảo sát kiếm tiền với Voice Pick

Voice Pick được xem là trang web làm khảo sát được sáng lập bởi công ty cổ phần MicroAd Việt Nam, đặt trụ sở chính ở Nhật Bản. Đây được xem là một trang web chuyên nghiệp đưa ra những bài khảo sát trực tuyến. Có thể gia nhập vào Voice Pick nhằm thực hiện việc kiếm tiền trực tuyến qua việc làm những bài khảo sát hay nhiệm vụ khác. Nếu như hình thành một cộng đồng kiếm tiền ở đây thì con số có được sẽ tăng lên hơn nhiều lần.

Tỷ lệ chuyển đổi là 500 Voice Pick Points đổi ra 50 nghìn. Sẽ đổi được phần quà mình thích. Hạn mức khoản thưởng là 5000 điếm/ tháng thích ứng với 500 nghìn VNĐ/ tháng.

Khảo sát kiếm tiền với BEANSurvey

Đây được xem là một website hỗ trợ việc kiếm thêm tiền từ việc trả lời những bài khảo sát về thị hiếu, ý kiến, nhu cầu và đánh giá về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo sự yêu cầu của những công ty. Các thông tin sẽ được thu gom với các đánh giá, nghiên cứu hỗ trợ nhiều cho việc cải thiện dịch vụ hay sản phẩm của tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng ở dài hạn và sự phát triển nhìn chung của xã hội.

Kiếm tiền qua khảo sát với BeanSurvey
Kiếm tiền qua khảo sát với BeanSurvey

Khảo sát kiếm tiền với Viewfruit

Website kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến của Viewfruit Việt Nam đưa ra những dịch vụ về khảo sát ý kiến và tư vấn thị trường chuyên nghiệp. Từ những hạng mục để hợp tác, thành viên trực tuyến và offline có thể thảo luật, chia sẻ thông tin từ những quốc gia ở toàn cầu.

Ở từng bài khảo sát được hoàn thiện, sẽ có được từ vài trăm điểm. Số điểm đó sẽ được sử dụng nhằm đổi lại tiền mặt, rút về từ Paypal. Tỷ lệ chuyển đổi là 1 điểm cho 0,002 Đô là 40VNĐ. SỐ điểm có thể được rút nhỏ nhất là 1500 điềm, được 3 Đô tức 70 nghìn đồng.

Khảo sát kiếm tiền với ySense (ysense.com)

YSense là website hỗ trợ người Việt gia nhập hệ thống ở năm 2016 và từ một website thanh toán tiền đã trở thành nơi thực hiện khảo sát uy tín. Từng bài khảo sát ở đây có mức giá từ khoảng 0,5 đến 5 Đô tức từ 12 nghìn đến 115 nghìn VNĐ. Tuy là một website ở nước ngoài tuy nhiên YSEnse có ngôn ngữ tiếng Việt nên dễ dàng trả lời khảo sát.

Khoản tiết ít nhất để rút ra được là 25 Đô, từ những tài khoản như Skrill, Payoneer, Paypal, Tango Card, Paytoo,…

Lời kết

Và đó là những thông tin về việc làm khảo sát trực tuyến là gì cũng như những trang web thực hiện kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến để bạn tham khảo. Ngày nay đây được xem là một trong số những cách thức kiếm thêm thu nhập được khá nhiều người  quan tâm và tìm hiểu.

Google search engine